Về Việc Các Idol Trung Quốc Share Bài Phản Đối Quyết Định Của Tòa Trọng Tài


cre từ : Hương Giang Idol
“Họ là thần tượng , nhưng cũng là công dân của nước họ, họ phải bảo vệ đất nước của họ
Việc làm đó của họ là đúng với tư cách công dân của họ, nhưng là sai so với sự thật và chủ quyền thực sự của Hoàng Sa và Trường Sa, sai so với phán quyết của Toà Án Quốc Tế!
Chúng tôi cũng là thần tượng, nhưng cũng là công dân của nước Việt, chúng tôi phải bảo vệ dân tộc mình
Việc làm của chúng tôi là đúng với tư cách công dân của mình, và đúng với sự thật và chủ quyền của Hoàng Sa và Trường Sa , đúng với phán quyết của toà án Quốc Tế
Tất nhiên các ngôi sao của họ có tầm ảnh hưởng lớn gấp trăm ngàn lần chúng tôi, nhưng sự ủng hộ và đồng tình chắc chắn chúng ta có nhiều hơn từ bạn bè thế giới!
Chúng tôi không ăn theo vấn đề đang nóng, không nhu cầu nổi tiếng, chỉ là chúng tôi quan tâm đến vận mệnh Quốc Gia, và không thờ ơ với những vấn đề như thế này!
Nghệ sĩ của họ share được
Chúng tôi cũng làm được!
Tôi
Tự hào là nghệ sĩ Việt
Tự hào là công dân Việt
Nghệ sĩ Việt không thờ ơ và không nhu nhược
Hãy chấp nhận phán quyết của Toà án quốc tế
Lưỡi bò là để ăn
Không phải để liếm đất đai của Quốc Gia khác!”

Trả lời

