HOROSCOPE - LÁ SỐ TỬ VI - CHIÊM TINH

7 Sự Thật Thú Vị Về Cung Song Ngư


  1. Là người có tính cách đặc biệt

Song Ngư có đặc điểm kỳ lạ là hay tự thương xót bản thân. Khi buồn bã thất vọng, Song Ngư sẽ lẩn trốn vào thế giới riêng của họ để xoa dịu phần nào nỗi đau và mơ về tương lai tốt đẹp hơn. Còn trong cuộc sống bình thường thì Song Ngư là người rất có cá tính và luôn lạc quan.

  1. Là người hay suy nghĩ

Bất cứ chuyện gì Song Ngư cũng đều suy nghĩ theo các chiều hướng khác nhau. Chỉ cần một chi tiết nhỏ cũng khiến Ngư mất ăn, mất ngủ mấy đêm vì suy nghĩ. Song Ngư luôn sợ bị bỏ rơi, không được người mình yêu quý quan tâm.

  1. Là người hay mơ mộng

Song Ngư luôn nhìn đời bằng một lăng kính màu hồng của riêng họ và tưởng tượng đủ thứ chuyện trên đời. Vì thế mà đôi lúc thực tế quá phũ phàng sẽ khiến Song Ngư cảm thấy bối rối và không biết xử lý làm sao.

  1. Một con người hai tính cách

Với người quen, Song Ngư nói không ngừng nghỉ, chia sẻ mọi thứ của bản thân. Nhưng với người lạ, nhất là khác giới, Song Ngư lại trở nên lạnh lùng, xa cách. 

  1. Là người có tính cách mâu thuẫn

Đa phần những người thuộc cung Song Ngư họ đều khá cởi mở, chân thành và cũng biết cách lắng nghe những tâm sự, chia sẻ của người khác, cùng với tấm lòng nhân hậu luôn giúp đỡ những người điều kiện hay những người có hoàn cảnh khó hơn mình nên họ sẽ nhận được yêu mến của người khác. Nhưng cũng có không ít Song Ngư dễ bị tổn thương, dễ tự ái và cũng dễ cáu gắt. Chính cái tính cách phức tạp này đã phần nào làm khó cung Song Ngư khiến cho họ phải lựa chọn nhiều theo cảm tính.

  1. Là con người rất nhạy cảm

Từng lời nói, cử chỉ của người khác, Song Ngư suy đoán ra hàm ý trong đó. Nhạy cảm với mọi chuyện, tinh tế với người khác, nhưng bản thân Song Ngư luôn mơ hồ về chính mình. Song Ngư không có chính kiến riêng và khó tự đưa ra quyết định dứt khoát. 

  1. Là người lắng nghe rất giỏi

Bất kể bạn có chuyện gì, Song Ngư luôn sẵn sàng lắng nghe bạn than vãn đủ thứ chuyện trên đời. Song Ngư chỉ cần ở bên im lặng lắng nghe là đủ để bạn thoải mái tâm sự về bất kỳ chuyện gì.

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.